Thứ Hai, tháng 2 04, 2008

Quà đón mừng năm Tý

Tớ vừa hoàn thành xong món quà chào đón năm Tý chuột, một đôi mèo chưa biết đặt tên là gì...Lang thang mt mình hết trọn buổi sáng ở cửa hàng bán giấy, nguyên vật liệu làm card, tớ bất chợt khám phá ra bao nhiêu thứ hay ho, tớ tha lôi về được một đống dạ đủ các màu và lăng nhăng hầm bà lằng các loại giấy xanh đỏ, hoa hoét... Tớ bắt tay vào làm Mèo...
Chân dung tướng mạo của anh Mèo đầu tiên đây ạ.


Lúc khâu xong anh Mèo này tớ phá lên cười ha ha... vì không thể nhịn cười được, lúc đó tớ lại đang ở nhà một mình mới chán, không có " Mèo To"ở nhà để cùng bình luận và cười chung, tiếc thật. Tớ cười bởi tác phẩm của tớ chẳng giống như trí tưởng tượng lúc hăng hái ban đầu, nó không xinh xắn giống như hình mẫu ở trong sách hướng dẫn, mà cái mặt trông vuông vức, tướng đàn ông. Mũi và mồm tớ khâu hỏng, làm lại thế nào cũng không được như ý, cuối cùng em Mèo của tớ chẳng tìm đâu được nét mềm mại đáng yêu, yểu điệu thục nữ của một em Mèo...hic hic... Thôi thì tạm an ủi là trông cũng dễ thương mặc dù cái mặt trông còn gian gian ác ác thế nào ấy :( và lúc quàng thêm cái khăn ngắm nghía lại phát hiện ra nó giống hệt một con Mèo đang bị cảm lạnh...nhe răng :) :):)

anh Mèo thì tất nhiên phải có em Mèo nữa mới đủ bộ, tớ tiếp tục lấy tinh thần làm em Mèo thứ hai. Và Mèo em đây ạ, xinh cực hi hi...



......


Trông hai đứa có đẹp đôi không này?



Bọn nó còn tập bơi ...



...và cùng ngất ngây đón ngày lễ Thánh tình yêu Valentine sắp tới...

Không có nhận xét nào: